Chương trình diễn tập tháng 4 : ĐAM MÊ




 Tháng 3 đã qua là tháng hoạt động sôi nổi của hội sinh viên trường ĐH KTQD.  Các tổ đội nô nức và háo hức tổ chức các chương trình mang đặc trưng của riêng mình, với MEC là cuộc thi âm nhạc Sao Tháng Ba 2011, đã mang chúng tôi đến gần hơn với các bạn sinh viên thành phố. Tiếp nối thành công đó, câu lạc bộ âm nhạc MEC trong tháng 4 này sẽ tiếp tục cống hiến và thể hiện niềm tin của mình bằng chương trình âm nhạc mang tên:
Đam mê
“Đam mê” là niềm tinh, nhiệt huyết, sự cống hiến hết mình và cũng là sự sáng tạo không ngừng của chúng tôi, MEC-er.
Hãy đến với  “Đam mê” để bạn có thể thưởng thức một chương trình âm nhạc với những tiết mục đặc sắc tới từ các ban chuyên môn của MEC  bao gồm hát, múa và nhảy. Đến với “Đam mê” để cùng chúng tôi hòa vào trong một không khí âm nhạc vô cùng sôi động, nơi mà âm nhạc là niềm tin, là con đường và là chất kết nối tất cả chúng ta lại với nhau.
Còn chần chừ gì nữa, hãy tới với  MEC, tới với “Đam mê”
 vào lúc 19h thứ 7 ngày 23/4/2011 tại sân nhà 3 kí túc xá Đại học KTQD.
MEC luôn mở rộng cửa đón chào tất cả các bạn!
MEC- SỐNG BẰNG ĐAM MÊ!

0 comments:

Post a Comment