Một ngày vui vẻ với Hát cùng Sao Tháng Ba


 Vậy là một ngày với Hát cùng Sao Tháng Ba đã kết thúc một cách vui vẻ và đọng lại rất nhiều niềm vui cho cả BTC và các thí sinh của Sao Tháng Ba 2011.
 Các bạn thí sinh đã thật tự tin, thoải mái thể hiện giọng ca của mình trên sân khấu mini của Sao Tháng Ba, cháy hết mình với những giai điệu -  một cách thật free style - đúng như tinh thần của cuộc thi. Với những bản rock máu lửa từ bạn Duy ( Đám cưới chuột ) - anh chàng 1990 " củ khoai " nhất cuộc thi
và Gia Thái (Cướp vợ tục lệ người H'mông) đã làm tất cả khán giả không thể ngừng lại sự "máu" , "sung" và phấn kích. Có cả sự kết hợp ngẫu hứng ngọt ngào của bạn Huy và Thùy Trinh - một già nhất và một trẻ nhất- đã làm nhiều bạn trẻ trong kí túc xá ĐH KTQD phải ngừng bước để lắng nghe! Hay đặc biệt hơn là anh chàng Lâm đã gây một ấn tượng lớn với bản cover Giọt sương và chiếc lá cùng vị giám khảo thân thiện Thanh Nhàn (nguyên chủ nhiệm CLB Âm nhạc MEC - đơn vị tổ chức cuộc thi ), Lâm có thể hát được tone nữ cao vút  điều này đã gây ấn tượng rất mạnh với những bạn khán giả ngày hôm đó.
  Sau event Hát cùng Sao Tháng Ba, các bạn thí sinh còn ở lại để tranh thủ xin số điện thoại của nhau, cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm, hẹn nhau cafe,...  Những hình ảnh đó đã làm cho những người tổ chức chúng tôi rất xúc động, vì  ngay từ đầu Sao Tháng Ba không chỉ là một cuộc thi hát, mà nó là một dịp để những con người đam mê được gần bên nhau, giao lưu, học hỏi và hơn thế nữa là những tình bạn tốt đẹp sau cuộc thi.
Xin chúc tất cả các bạn thí sinh sẽ có những ngày tập luyện vui vẻ và hiệu quả.




























0 comments:

Post a Comment