Hơn 220 đơn đăng kí đã đến với SAO THÁNG BA 2011.



 Ba ngày  Event Bàn đăng kí đã kết thúc tốt đẹp và cũng là thời điểm BTC Sao Tháng Ba 2011 xin từ chối nhận những đơn đăng kí của các bạn thí sinh. Chúng tôi thực sự rất cảm động bởi những tình cảm của các bạn sinh viên khi đã đến với cuộc thi Sao Tháng Ba (Có những bạn đi xe máy từ xa đến nộp bản đăng kí thay vì gửi qua email, vì bạn ấy quá háo hức muốn tham dự cuộc thi, hay những lá đơn đến muộn và cố xin chúng tôi cho đăng kí dự thi,..)
Sự nhiệt tình, quan tâm của các bạn sinh viên đã cổ vũ, tạo thêm một động lực rất lớn đối với những người thực hiện chương trình, giúp chúng tôi thêm quyết tâm to chuc cuoc thi that thanh cong, trẻ trung, sôi động, và đậm chất sinh viên . Một lần nữa , BTC xin cảm ơn hơn 220 đơn đăng kí tham gia thi tài Sao Tháng Ba từ các bạn sinh viên; và BTC cũng xin chúc các bạn sẽ có những màn biểu diễn tôt, thể hiện hết tài năng và niềm đam mê âm nhạc trên sân khấu Vòng Sơ khảo SAO THÁNG BA 2011!
Cuối cùng, hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh đẹp event Bàn đăng kí của Sao Tháng Ba tại khu giảng đường trường ĐH KTQD để kết thúc giai đoạn 1 của cuộc thi SAO THÁNG BA 2011.










0 comments:

Post a Comment