3 điều thú vị mới nhất đến từ SAO THÁNG BA...



 Mấy ngày rồi MediaTeam Ba mới có 1 post mới, nhưng lần này chúng tôi mang lại 3 tin vui cho các bạn sinh viên tại Hà Nội nhé!

1. Vậy là đã đến ngày 21/2/2011, từ ngày hôm nay, BTC SAO THÁNG BA bắt đầu nhận những đơn đăng kí dự thi SAO THÁNG BA của các bạn sinh viên rồi. (Tất cả sinh viên các trường ĐH- CĐ ở Hà Nội đều có thể đăng kí tham gia nhé ! )

Các bạn hãy lấy mẫu đơn tại mục ĐĂNG KÍ, và gửi ngay đơn của mình đến địa chỉ email : saothang3.mec@gmail.com nhé.
BTC và đặc biệt là MediaTeam Ba đang đợi những đăng kí đầu tiên! Nhớ đăng kí đúng thời gian quy định, và không quên chuẩn bị cho tiết mục dự thi Vòng Sơ loại một cách ấn tượng nhất nhé!


2. Điều thú vị tiếp theo đó là:  BTC cuộc thi âm nhạc SAO THÁNG BA 2011 đã công bố Logo chính thức của chương trình với 2 phiên bản  White Head mode và Dark Head mode. Logo này xuất phát từ ý tưởng là những chiếc headphone - một phát minh kì diệu đã đưa âm nhạc đến gần hơn với mọi người, để rồi âm nhạc là đam mê, là lí do để các bạn đến với SAO THÁNG BA 2011.
 Chúng tôi cách điệu hóa ý tưởng này, để nó trở lên gần gũi, mới mẻ và thật vui nhộn đậm chất sinh viên ngày nay. Hi vọng logo này sẽ được các bạn ủng hộ nhiệt tình!
 Cũng phải nói thêm, đây là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của Ban kĩ thuật chương trình - những con người thầm lặng để mang những màu sắc tươi đẹp nhất đến với cuộc thi, hãy cùng BTC cảm ơn và ủng hộ họ nhé!
White Mode

Dark Mode
  3. Niềm vui cứ liên tiếp thế nhỉ, và niềm vui thứ 3 đánh dấu cho việc mọi công việc tổ chức cuộc thi đang hoàn thiện nhanh chóng đó là mẫu poster chương trình đã ra đời. Đây là công sức rất lớn của nhóm : Kazai, Tùng  và Phương, hi vọng tất cả các bạn sẽ sớm thấy những poster này ở nhiều trang mạng và các giảng đường.


Cuối cùng, MediaTeam Ba nhắc bạn lần nữa, hãy "Like" SAO THÁNG BA trên facebook với link cực kì dễ nhớ  http://facebook.com/saothangba hoặc " Follow" trên twitter  http://twitter.com/saothangba (đối với các bạn bị chặn facebook) để ủng hộ và update những thông báo mới nhất từ BTC cuộc thi nhé!

Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 comments:

Post a Comment